Thế mạnh Zinca

I. NĂNG LỰC KINH DOANH PHÂN PHỐI

Sau hơn 20 năm hoạt động Zinca Việt Nam đã sở hữu hệ thống kênh phân phối với 500 đại lý trên cả nước. Coi đại lý là một mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng sản phẩm cùng với chiến lược hợp tác cùng phát triển đại lý, các dòng sản phẩm của Zinca Việt Nam nhanh chóng đến được tay khách hàng trên khắp cả nước. Cùng với quá trình hội nhập kinh tế, Zinca Việt Nam đã xuất khẩu sang một số thị trường nước ngoài đưa sản phẩm Việt vươn tầm quốc tế.

Bên cạnh kênh phân phối gián tiếp, Zinca Việt nam chú trọng phát triển kênh phân phối trực tiếp đối với các công trình thi công lớn, trọng điểm trên phạm vi toàn quốc. Với chiến lược lấy thước đo sự hài lòng của khách hàng làm thành công, Zinca Việt Nam đưa ra chủ trương áp dụng chính sách giá cả linh hoạt phù hợp với từng thời điểm, từng khu vực tiêu dùng.

ban-do-zinca

II. NĂNG LỰC TƯ VẤN KỸ THUẬT VÀ THI CÔNG

Với đội ngũ tư vấn, thiết kế bao gồm các Kiến trúc sư, Kỹ sư xây dựng, Kỹ sư chuyên ngành kỹ thuật chuyên nghiệp, tận tình, sáng tạo luôn tạo sự tin tưởng và hài lòng của mọi chủ đầu tư và nhà thầu. Công ty rất coi trọng nâng cao chất lượng thi công bằng nhiều hình thức: thường xuyên tổ chức các buổi học bồi dưỡng tay nghề, thi tay nghề giỏi.

Bằng thực lực và đội ngũ cán bộ kinh  nghiệm sẵn có, công ty đã mở rộng phạm vi tuyển dụng và mời những chuyên gia hàng đầu tư vấn để mỗi công trình mà công ty thực hiện đều là niềm tự hào và khẳng định từng bước đi vững chắc cho sự phát triển của Công ty trong tương lai.

III. NĂNG LỰC SẢN XUẤT

Nhà máy Zinca với tổng diện tích sử dụng trên 20.000m2 được trang bị dây chuyền sản xuất và khung trần thạch cao với công xuất trung bình trên 12 triệu m2/năm, không chỉ đảm bảo sản lượng cung cấp với thị trường trong nước mà còn định hướng vươn xa tới thị trường nước ngoài.

1. Nguyên liệu sản xuất

Sản phẩm được sản xuất từ tôn thép mạ hợp kim nhôm/kẽm thành phẩm chất lượng cao, ổn định, của các nhà cung cấp tôn uy tín trong và ngoài nước như Bluescope Steel, Fujiton, Hoa Sen Group… Thực tế trên thị trường hiện nay rất nhiều các doanh nghiệp sử dụng nguồn nguyên liệu là tôn phế phẩn, tôn loại 2, loại 3 có các chỉ số độ dày phủ mạ và độ cứng rất thấp, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm cũng như độ an toàn khi đưa vào sử dụng.

2. Thành phần nguyên liệu

Được sản xuất từ tôn thép mạ hợp kim nhôm/kẽm, tôn thép mạ hợp kim là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ mạ nhúng nóng liên tục hàng đầu thế giới. Tôn thép mạ có khả năng chống ăn mòn gấp 5 lần so với tôn mạ kẽm thông thường nhờ vào lớp mạ hợp kim. Lớp mạ hợp kim của tôn thép mạ gồm có 55 nhôm, 43,5% kẽm, 1,5% silicon.

3. Dây chuyền sản xuất

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường ngày càng cao và phát triển đa dạng trong lĩnh vực xây dựng cũng như nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, giám giá thành, kiểm soát chất lượng, đáp ứng chất lượng cũng như sản lượng cho những công trình lớn. Công ty CP Zinca Việt Nam đã tiên phong đầu tư công nghệ với dây chuyền đồng bộ, tự động hóa 100% và hiện đại nhất hiện nay. Có thể nói, với tầm nhìn chiến lược cùng với việc đi trước đón đầu công nghệ, các dòng sản phẩm của Zinca luôn đạt chất lượng ổn định, yêu cầu thẩm mỹ và khẳng định được vị thế trên thị trường cũng như niềm tin ở khách hàng.

zinca-tran-thach-cao-3

IV. NĂNG LỰC VẬN TẢI

Năng lực vận tải chính là chìa khóa cho việc nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. Với tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ngành vật liệu xây dựng nhẹ cũng như đáp ứng yêu cầu chất lượng dịch vụ khách hàng ngày càng cao, công ty Cổ phần Zinca Việt Nam đã đầu tư 30 xe vận tải bao gồm 20 xe vận tải nhỏ và 10 xe đầu kéo container đáp ứng nhu cầu vận chuyển của đại lý cũng như công trình. Cùng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và nhiệt tình, Zinca Việt Nam luôn chủ động kịp thời đưa sản phẩm tới mọi công trình.

zinca-tran-thach-cao-4