Các mẫu vách ngăn thạch cao đẹp nhất cho nhà phố

Vách ngăn thạch cao không còn là xu hướng quá xa lạ đối với nhiều công trình cao cấp, trong đó có các dạng nhà phố. Một không gian sang trọng, đẳng cấp đồng nghĩa với việc nội thất và cách trang trí cũng phải tiện nghi đẹp mắt và đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ. Hãy cùng ZINCA theo dõi bài viết sau để chọn được các mẫu vách ngăn thạch cao đẹp nhất cho nhà phố nhé. 

Nội Dung Chính

1. Vì sao nên chọn vách ngăn thạch cao cho nhà phố

Với những tính năng vượt trội, vách ngăn thạch cao ZINCA là giải pháp tối ưu nhất cho các công trình nhà phố.

Giữ không gian yên tĩnh

Không chỉ riêng các công trình nhà phố, việc xe cộ đi lại tấp nập cùng với các tiếng ồn công nghiệp rất thường xảy ra đối với nhiều khu vực dân cư.

Tiếp xúc với tiếng ồn cường độ lớn quá lâu có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe và giấc ngủ của gia chủ.

Với giải pháp cách âm từ hệ vách ngăn thạch cao cách âm có khả năng ngăn chặn âm thanh hiệu quả, giúp bạn giữ được không gian yên tĩnh và riêng tư, đảm bảo thời gian nghỉ ngơi thư giãn.

Vách ngăn thạch cao ZINCA đem lại nhiều điểm nổi bật cho công trình nhà phố.

Thi công nhanh chóng

Việc thi công vách thạch cao nhanh hơn gấp 3 lần so với tường gạch. Cụ thể, ở tường gạch đỏ, trung bình một người thợ thi công được từ 7-8 m2/ngày; tuy nhiên, ở vách thạch cao, con số này là 18-20 m2.

Nhờ đó còn có thể tiết kiệm chi phí, giữ không gian nhà phố sạch sẽ. 

Vách ngăn thạch cao ZINCA thi công nhanh gấp 3 lần tường gạch truyền thống

Tính thẩm mỹ cao

Nhu cầu nhà ở hiện đại không chỉ cần đến chất lượng mà còn cần đảm bảo tính thẩm mỹ. Với các loại tường gạch thông thường, việc thiết kế và trang trí nội thất trong phòng gặp khá nhiều khó khăn và tốn thời gian, đặc biệt là với những nhu cầu thiết kế theo “concept” của gia chủ. 

Sử dụng vách ngăn thạch cao ZINCA mang lại tính thẩm mỹ cao

2. Những mẫu vách ngăn thạch cao đẹp cho nhà phố

Không chỉ đáp ứng được nhu cầu phân chia các không gian trong nhà, vách ngăn thạch cao ZINCA còn thích hợp cho việc trang trí, cải thiện tính thẩm mỹ và cảm quang cho thiết kế của công trình nhà phố.

Mẫu vách ngăn thạch cao Phòng khách 1

Mẫu vách ngăn thạch cao Phòng khách 1

Mẫu vách ngăn thạch cao Phòng khách 2

Mẫu vách ngăn thạch cao Phòng khách 2

Đối với không gian phòng khách, bạn có thể chọn các màu sắc nổi bật cho vách ngăn thạch cao ZINCA như màu đỏ hoặc màu trắng.

Mẫu vách ngăn thạch cao Phòng khách 3

Mẫu vách ngăn thạch cao Phòng khách 3

Chính bởi tính thẩm mỹ cao, bạn có thể tận dụng vách ngăn thạch cao để trang trí cho căn phòng như tạo bức tường giả, sau đó trang trí vách tường bằng tranh ảnh nghệ thuật…

Mẫu vách ngăn thạch cao Phòng khách 4

Mẫu vách ngăn thạch cao phân chia không gian

Vách ngăn thạch cao là giải pháp rất hợp lý để phân chia các khu vực trong phòng. Việc này sẽ giúp căn phòng trong nhã nhặn, lịch sự và ngăn nắp hơn rất nhiều.

Trang trí vách ngăn thạch cao


Trang trí mẫu vách ngăn thạch cao 1
Trang trí mẫu vách ngăn thạch cao 2

Đá hoa cương hoặc những nội thất phản chiếu như gương cũng là một cách trang trí vách thạch cao. Cách này không chỉ giúp không gian phòng thêm sang trọng, tinh tế mà còn tạo cho người dùng cảm giác rộng rãi, đây một điều khá cần thiết với các thiết kế nhà phố.

Bạn cũng có thể sử dụng thạch cao để phân chia các không gian ở các công trình phụ. Các hệ thạch cao chịu ẩm với khả năng kháng ẩm cao, chống nấm mốc, bạn có thể an tâm sử dụng giải pháp thạch cao cho các không gian ẩm ướt như nhà tắm, nơi vệ sinh.

Sử dụng vách ngăn thạch cao chuyên dụng tại công trình phụ
Sử dụng vách ngăn thạch cao chuyên dụng tại công trình phụ

Với những tính năng nổi bật, sử dụng các sản phẩm vách ngăn thạch cao ZINCA chính là giải pháp đem đến sự sang trọng đẳng cấp và tiện nghi cho không gian nhà phố của bạn.

Hy vọng với bài viết “Các mẫu vách ngăn thạch cao đẹp nhất cho nhà phố” này ZINCA đã giúp bạn lựa chọn được mẫu vách ngăn phù hợp cho ngôi nhà của mình. 


ZINCA GROUP – Dẫn đầu chất lượng trần và vách ngăn

Liên hệ tư vấn:
Hotline: 098 985 3333
Add: Tầng 20, Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.zinca.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
All in one
Hỗ Trợ Thêm